Cho thuê xe cẩu tại Vũng Tàu

Posted on Dự án 435 lượt xem

DỊCH VỤ CẨU VÀ CHO THUÊ CẨU UY TÍN TẠI VŨNG TÀU

Tân Hoa là đơn vị cho thuê cẩu và dịch vụ cẩu hàng uy tín hàng đầu trong tỉnh Vũng Tàu. Tại Vũng Tàu, Tân Hoa đã và đang phát triển mạnh mẽ đặt mục tiêu là đơn vị cung cấp dịch vụ cẩu và cho thuê cẩu số một khu vực.

Hàng hóa cồng kềnh, siêu trường, siêu trọng khi vận chuyển mà sức người hoặc những xe vận chuyển như taxi tải không thể chở được. Khi đó phải cần tới những xe chuyên chở chuyên dụng vầ được sự hỗ trợ của xe cẩu, xe nâng. Khi đó bạn sẽ cần tới Dịch vụ cẩu và cho thuê cẩu chuyên nghiệp Tân Hoa tại Vũng Tàu

Cho thuê xe cẩu tại Vũng Tàu
Cho thuê xe cẩu tại Vũng Tàu

Giới thiệu Dịch vụ cho thuê cẩu tại Vũng Tàu

Tại Vũng Tàu, Tân Hoa cũng cung cấp đủ loại cẩu để quý khách hàng lựa chọn:

  • Cẩu thùng
  • Cẩu kato
  • Cẩu bánh xích
  • Cẩu có trọng lượng từ 1,5 tấn cho tới 200 tấn

Những chiếc xe cẩu hiện nay được sử dụng rất rộng rãi trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Nó là một công cụ rất hữu ích cho việc tháo dỡ và di dời hàng hóa, giúp cho con người tiết kiệm được rất nhiều sức lao động.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ CẨU TÂN HOA

– Tân Hoa là đơn vị vận tải chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh, sở hữu nhiều loại phương tiện vận chuyển khác nhau như: Các loại xe tải lớn nhỏ, đầu kéo, xe cẩu tự hành, cùng đội ngũ nhân viên vận hành giàu kinh nghiệm.

Cho thuê cẩu dựa vào mục đích sử dụng của quý khách hàng có thể lựa chọn lựa thuê cẩu tính theo giờ, ngày và tuần. Điều này sẽ rất thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, chi phí thuê cẩu và sử dụng dịch vụ cẩu của Tân Hoa đang có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chất lượng ở đây cũng rất hợp lý, cho nên có rất nhiều khách hàng đã tìm tới Tân Hoa chúng tôi.

Cẩu máy phát điện tại Vũng Tàu

Dịch vụ xe cẩu tại Vũng Tau
Dịch vụ xe cẩu tại Vũng Tau

CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH THUÊ CẨU

Khi bạn muốn sử dụng dịch vụ cho thuê cẩu của chúng tôi. Bạn sẽ phải tiến hành những bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin. Công ty chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin qua tổng đài hay email, website.
Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo giá. Khi đã tiếp nhận được thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát công trình và lên chi tiết kế hoạch bảng báo giá cho bạn.
Bước 3: Ký kết hợp đồng. Việc ký kết hợp đồng này nhằm đảm bảo tiến trình thực hiện được đảm bảo đúng theo kế hoạch.
Bước 4: Tiến hành thực hiện. Theo như những điều khoản đã ký kết thì chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện đúng thời gian, địa điểm, quy trình như đã ký trong hợp đồng.
Bước 5: Nghiệm thu và tiến hành thanh lý hợp đồng. Sau khi công trình hoàn thành bên công ty sẽ tiến hành nghiệm thu trước khi thanh toán hợp đồng. Nếu như trong quá trình nghiệm thu bên khách hàng tìm ra được sai sót hay lỗi lầm lớn của công ty. Bên công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nghiệp trước những điều đã cam kết trong bản hợp đồng.
Trên đây là quy trình làm việc của công ty ANDA chúng tôi. Công ty ANDA là một đơn vị có dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa hay di chuyển các cọc bê tông trong việc xây dựng thì hãy liên hệ với ANDA chúng tôi.

Liên hệ dịch vụ cẩu ANDA tại Cam Lâm

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *